เมื่อผมเริ่มต้น Phoenix DJing ในไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมต้องประหลาดใจโดยความแตกต่างระหว่างวิธีที่ง่ายและมีลักษณะยากที่จะสามารถ แม้ว่าผมได้รับการฝึกอบรมโดยมืออาชีพที่มีมากกว่า 15 ปีมีประสบการณ์ก็เป็นเรื่องยากมากที่จะได้รับสิทธิเสียง

ด้วยการจับคู่ชนะ, จังหวะ, ตัวชี้นำและทุกเทคนิคขั้นสูงมากขึ้นก็รู้สึกเหมือนคุณพอที่จะกลบในความสับสนก่อนที่คุณจะจริงๆเริ่มที่จะจับใน ตอนนี้ก็ไม่ใช้เวลามากทักษะดีเจที่จะได้ออกที่นั่นและเล่นไม่กี่ความนิยมสูงสุดในขณะที่จางหายไปจากที่หนึ่งไปอีก Yup – เราทุกคนสามารถเล่นเต้นรำโรงเรียนกลางหลังไม่กี่คืนกับเพื่อนของเราชั้น'

แต่ฉันก็เพื่อสะดวกในการดูว่าสิ่งที่พวกเราทุกคนจริงๆดีเจต้องการที่จะลุกขึ้นที่ด้านหน้าของผู้ชมจำนวนมากที่รู้ว่าเพลงที่ดีและพัดพาออกไป หากต้องการได้รับการเคารพในหน้าของเพื่อนของเรา (ผู้ที่รู้สิ่ง DJing ดีเสียงเหมือน) เป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถเอาชนะ ยกเว้นเมื่อคุณได้รับเงินให้มัน

เพื่อที่จะใช้ตัวเองจากการเล่นของโรงเรียนเต้นในการทำชมรมและการใช้ชื่อของคุณออกมีคุณจำเป็นต้องปฏิบัติ เช่นเดียวกับสิ่งสูงสุด, DJing จะไปใช้เวลาที่จะได้รับการปฏิบัติที่ดีและจะเป็นความไวต่อเสียงที่คุณพยายามที่จะคาย เมื่อผมเริ่มเรียนรู้ครับผมผิดหวังมากที่ผมความเร็วผมก่อนที่จะมีการปรับปรุงหลักสูตร DJ วิดีโอบาง หลักสูตรวิดีโอทั้งหมดที่ทำแตกต่างกัน

ด้วยในวันนี้จำนวนมาก DJ ของการย้ายไปยัง CD 's, iPods, และซอฟแวร์, DJ ที่สามารถได้รับการออกและสปินไวนิลบางส่วนอยู่ในที่สูงขึ้นความต้องการกว่าที่เคย คุณเพียงแค่ไม่สามารถเป็นเสียงร่ำรวยหรือไวนิลหรือซ้ำกันผลกระทบที่สามารถทำได้ในไวนิลด้วยเครื่องผสมซีดีหรือดีเจซอฟท์แว

ขณะนี้ใส่เพียงเพื่อเป็นดีเจที่คุณจะต้อง :

1 บันทึกเสียงในสื่อที่ต้องการ DJ 's (ไวนิล, CD, หรือ iPod)

2 คู่ของอุปกรณ์เสียงชั้น IE, เครื่องเล่นซีดี, ipods, หรือสิ่งที่มีคุณ แต่คุณต้องไม่น้อยกว่า 2 เพื่อให้คุณสามารถสลับไปมา

3 ระบบเสียงหรือการแพร่ขยายของบันทึก (เช่นระบบเสียงแบบพกพาระบบ PA) หรือระบบวิทยุกระจายเสียง

4 ดีเจมิกเซอร์, มิกเซอร์สองช่องทางอิเล็กทรอนิกส์กับ crossfader ใช้ในการอย่างราบรื่นไปจากเพลงหนึ่งไปยังอีก

5 ไมโครโฟนเพื่อให้ดีเจสามารถแนะนำเพลงและพูดคุยกับผู้ชมและ

6 หูฟังหรือลำโพงจอภาพซึ่งจะใช้ในการฟังการบันทึกหนึ่งในขณะที่อื่น ๆ กำลังเล่นโดยไม่ต้อง outputting เสียงให้กับผู้ชม

แต่เมื่อคุณได้มีทั้งหมดหกของรายการเหล่านั้นในสถานที่ที่คุณต้องเรียนรู้วิธีการใช้อย่างถูกต้องและมีสไตล์ของคุณเอง มันเหมือนทำให้ความรัก : เพียงเพราะคุณมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมไม่ได้หมายความว่าคุณทำเสร็จแล้วการเรียนรู้