ดนตรีแจ๊สเป็นผลงานของนักดนตรีผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถในการเขียนและการสร้างเกี่ยวกับสาระสำคัญที่น่าจดจำมากที่สุด คืออะไรเพิ่มเติมดนตรีแจ๊สเป็นสนามที่รวมอยู่ในวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยที่เห็นว่ามันเป็นเรื่องการศึกษามูลค่า เพลงแจ๊สการเขียนต้องใช้คอร์ดทฤษฎีของการสร้าง that're แก้ไขหรือแทนซึ่งจะพอดีกับกฎของหัวแม่มือขององค์ประกอบ

ความหมายการทดลองสามารถปรับให้ที่คุณทราบวิธีการติดตั้งจริงจะเป็นกระแทกดนตรีในชิ้นส่วนในทางที่จะไม่รบกวนการไหล มันมีผลบังคับใช้เพื่อดูแลแก่นแท้ของดนตรีแจ๊สส่วนหนึ่งของคุณในการสร้างและรักษาการพิจารณาทั้งหมดในการ จำกัด การออกจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ของหัวหน้าของคุณ องค์ประกอบของจุดประสงค์ของเพลงแจ๊สคือการสร้างสิ่งที่คุณรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องใด ๆ ให้เป็นที่เหมาะสมในการทำงานดนตรีของคุณ ที่จะหาทางของคุณให้เป็นควรจะทำเพลงแจ๊สขององค์ประกอบของคุณสังเกตความสามารถของทฤษฎีที่เป็นพื้นฐานในการฝึกอบรมหูบันทึกในเครื่องมือต่างๆ, ลายเซ็นคีย์, ตาชั่ง, คอร์ด, ช่วงเวลา, Counterpoint, สามัคคี, เพลง, เพลงคำศัพท์, clefs เมตรและลายเซ็นเวลา transposing ของเครื่องมือต่างๆและการอ่านเพลง

เอาใจใส่เป็นเพลงแจ๊สจากศิลปินต่างๆจะนำเสนอคุณด้วยความรู้สึกสำหรับการเรียงลำดับขององค์ประกอบที่คุณจะต้องสร้าง คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการจัดเพลงที่เป็น recreating เก่าเพลงที่มีความคิดใหม่ ๆ ตัวอย่างเช่นจะได้รับการทำซ้ำไปซ้ำมาโดยนักดนตรีมืออาชีพที่จะใช้เพลงโดเมนสาธารณะหรือการขออนุญาตใช้เพลงโดยเฉพาะ ตัวอย่างหนึ่งคือ Chaka Khan 's"End Of Love Affair"เขียนสำหรับฮอลิเดย์ Billie โดย Redding Edward C. ในการจัดการที่เหมาะสม Chaka Khan มีหลายรุ่นมาตรฐานดนตรีแจ๊สก็เหมือน"พวกเขาไม่อาจใช้เวลานั้นไปจากฉัน","Misty"และ"พายุสภาพอากาศ"โดยคนที่แตกต่างกันไปทั้งผู้ที่ต้องการให้โครงสร้างประถมศึกษาหรือตีความเพลงของตัวเองในทางของพวกเขาพิเศษส่วนบุคคล กฎพื้นฐานในการเขียนการเขียนเรียงความแจ๊สคือการทำให้เนื้อหาสาระและแผนมันเพลงรอบ

ความหมายเช่นเดียวกับในโครงสร้างพื้นฐานที่คุณแต่งเพลงจะต้องเริ่มต้น, กลาง, bridge และสิ้นสุด เพื่อจะคงเส้นคงวาถึงบุคคล (s) การสร้างเพลง คุณสามารถเริ่มต้นด้วยธีมบ่อยมากที่สุดในแจ๊ส notated และแผ่นเพลงบลูส์หรือแบบฟอร์มหนังสือปลอม นอกจากนี้การใช้ทฤษฎีมาตรฐานโครงสร้างที่คุณพบในเพลงแผ่นเป็นรูปแบบ แต่ใช้ความคิดของคุณเอง ในการจัดคุณสามารถตรวจสอบรูปแบบมาตรฐานและการตกแต่งบนพื้นที่ที่คุณคิดว่าจำเป็นต้องใช้ การจัดเรียงทิศทางหนึ่งสามารถไปฟังเพลงในมีความไม่ จำกัด ในการรักษาด้วยการสร้างประวัติศาสตร์ของแจ๊สแต่ละวิธีในสไตล์ดนตรีได้

เมื่อมีการทำดนตรีแจ๊สจะต้องดำเนินการต่อไปยังจำองค์ประกอบที่สำคัญในการแสดงดนตรีแจ๊สทรูมิวสิคซึ่งการกระทำทั้งหมด แจ๊สการกระทำไม่ notated ในรูปแบบใดหรือรูปแบบ เป็นเรื่องของความเป็นจริง, การกระทำในองค์ประกอบของดนตรีแจ๊สเป็นคิดค้นโดยอารมณ์บริสุทธิ์ของนักดนตรีย้ายโดยการไปด้วย การกระทำในองค์ประกอบของดนตรีแจ๊สที่สามารถอยู่ในจุดเริ่มต้น, สะพานและที่ปลายชิ้น ส่วนใหญ่มักมีการเสริมแต่งในส่วนหัวใจของ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเพลงอารมณ์ของผู้สร้าง

เมื่อคุณได้เรียนรู้องค์ประกอบของทฤษฎีดนตรีแจ๊สทางด้านหลังคุณสามารถค้นพบทางลัดในการสร้าง ตัวอย่างเช่นแผ่นตะกั่วปกติมีสัญลักษณ์คอร์ดเพลงแจ๊สเหนือใต้มันเป็นโครงสร้างระดับประถมศึกษาที่จะปฏิบัติตาม เมื่อทั้งหมดได้ถูกพูดและทำคุณจะต้องทำชิ้นเอกส่วนตัวของคุณเองเป็นของขวัญไปทั่วโลกจากหัวใจของคุณ