อะไรในโลกจะให้คุณและฉันจะทำอย่างไรหากไม่พบว่ามีสิ่งที่เรียกว่าเพลง?

คุณสามารถนึกโลกโดยไม่ต้องเพลง? ไม่มีเพลง, เพลงไม่มีหินไม่มีม้วนไม่มีแจ๊สไม่สวดไม่มีการ Boogie woogie – ไม่มีประเทศตะวันตก, symphonies ไม่ ร้องเพลงในห้องอาบน้ำไม่มี ผิวปาก Dixie ไม่มี

คนรักจะไม่ได้เพลงที่โรแมนติกกับ ก็จะไม่มีสิ่งที่เรียกว่า"เพลงของเรา." Sinatra ไม่สามารถบินไปยังดวงจันทร์ เอลวิสไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับคนเหยียบรองเท้าหนังนิ่มสีฟ้าของเขา TonyBennett จะต้องเขียนจดหมายเกี่ยวกับวิธีการที่เขาทิ้งหัวใจของเขาในซานฟรานซิส วิลลี่อาจจะไปอยู่บนท้องถนนอีกครั้ง แต่ไม่มีกีต้าร์ และเรย์ชาร์ลส์จะมีลักษณะแปลกสวยขึ้นบนเวทีโดยไม่มีเปียโนบอกเราว่าจอร์เจียอยู่ในใจของเขา

แล้วเมื่อวันแต่งงานมาถึงสิ่งที่จะมีนาคมเจ้าสาวลงเกาะเพื่อ? กลอน? เงียบ? ปรบมือ? และเมื่อคู่ความสุขเคลื่อนขบวนออกจากโบสถ์ด้วยกันพวกเขาก็จะทำมันจะเห่าของสุนัขพื้นที่ใกล้เคียงหรืออาจทั้งหมดบุคคลทั่วไปงานแต่งงานพูดคุยพร้อมกันได้อย่างไร

และที่รับสิ่งที่พวกเขาจะเต้นรำเพื่อ? Funky ไก่ก็ไม่เหมือนกันโดยไม่ได้เพลง เมื่อจังหวะเป็นส่วนหนึ่งของเพลงกลองแม้จะไม่มีใครได้รับอนุญาต

และฮันนีมูนผมคิดว่าจะใช้สถานที่ที่มีข่าวเครื่องหรืออาจจะช่องการศึกษาพร้อมเสียงหึ่งๆของเครื่องปรับอากาศ

เมื่อเด็กมาถึงทำเรากล่อมเธอหลับไปกับการอ่านจาก Shakespeare? หรืออาจจะอ่านแบบสุ่มจากพจนานุกรมหรือสารานุกรม? เราสามารถเจาะเธอหลับไปพร้อมกับคำ?

Rhymes เนอสเซอรี่จะต้องได้รับการสวดมนต์หรืออ่านแทนการร้อง รายการเพลงโรงเรียนของหลักสูตรจะได้รับการไม่มีอยู่เหมือนอย่างที่เหล่าโรงเรียน choirs และออเคสตร้าและวงดนตรี เมื่อทีมฟุตบอลโรงเรียนบทละครก็จะไม่มีเพลงสู้โรงเรียน เชียร์ลีดเดอร์จะต้องเชียร์และเต้นเพลงใด ๆ ลบด้วย

และเมื่อวันเกิดที่หมุนรอบเราจะต้องสวดด้วยกันในเสียงเดียว"สุขสันต์วันเกิดให้คุณ."

และเมื่อสายหน้าที่, สิ่งที่ทหารจะเดินขบวนไปยัง? สิ่งที่จะนำเพลงสถานที่ในขบวนพาเหรดเนื่องจากก็จะไม่มีวงโยธวาทิต? John Philip Sousa จะมีให้ได้งานวัน

และในวันที่ 4 กรกฎาคมก็จะไม่มีเพลงรักชาติ — การกล่าวคำปราศรัยเพียงแค่ ในเวลาคริสต์มาสก็จะไม่มี carols คริสต์มาส พระกิตติคุณเพลงเร้าใจไม่มีเทศกาลอีสเตอร์ในคริสตจักรไม่สวด

และคุณสามารถจินตนาการวิทยุโดยไม่ต้องเพลง? แต่ไม่มีข่าวและการแสดงพูดคุยและ bla bla bla bla ….

ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับคุณ แต่ฉันเคยได้ถึงที่นี่เพียงแค่ความคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันมุ่งเปียโนตอนนี้เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นจริงที่เราสร้างให้เราและสร้างแรงบันดาลใจและสูงของขวัญที่ยอดเยี่ยมของเพลงที่เราทุกคนจะตาย

ฉันคิดว่าฉันจะเล่นสัมผัสสถานรับเลี้ยงเด็กหรือสองแล้วมีนาคมแต่งงานแล้ว Silent Night แล้ว Auld Lang Syne แล้ว Fur Elise จากนั้นบลูส์แล้วแจ๊สเล็ก ๆ แล้ว … แล้ว …